SÚNG BẮN GHIM BẰNG KHÍ NÉN YATO YT-09203

Thương hiệu: Yato Mã sản phẩm: YT-09203
So sánh
1.070.000₫

Súng bắn ghim bằng khí nén YATO YT-09203 là một sản phẩm được phân phối bởi máy móc Minh Trí. Đây là một loại súng bắn ghim chữ U và đinh chữ T sử dụng khí nén. Súng này có khả năng bắn đinh với độ dài từ 25 đến 40 mm và đinh dài từ 10 đến 50 mm. Đầu vào khí của súng là 1/4", và thân súng được làm bằng nhôm đúc.

Gọi đặt mua 0915498666 (7:30 - 22:00)

  • Giao hàng miễn phí trong 24h (chỉ áp dụng khu vực nội thành)
    Giao hàng miễn phí trong 24h (chỉ áp dụng khu vực nội thành)
  • Trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng Visa, Master, JCB
    Trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng Visa, Master, JCB
  • Đổi trả miễn phí trong 30 ngày
    Đổi trả miễn phí trong 30 ngày

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Súng bắn ghim bằng khí nén YATO YT-09203 là một sản phẩm được phân phối bởi máy móc Minh Trí. Đây là một loại súng bắn ghim chữ U và đinh chữ T sử dụng khí nén. Súng này có khả năng bắn đinh với độ dài từ 25 đến 40 mm và đinh dài từ 10 đến 50 mm. Đầu vào khí của súng là 1/4", và thân súng được làm bằng nhôm đúc.

Súng bắn ghim YATO YT-09203 được trang bị vòi xả khí xoay 360° và áp lực khí làm việc 0.8MPa. Tay cầm của súng được bọc cao su để mang lại cảm giác thoải mái và tăng độ bám dính.

Sản phẩm này có thể được sử dụng để bắn ghim vào các vật liệu như thùng carton, gỗ và có thể dễ dàng thay thế kích thước của đinh ghim. Ngoài ra, súng cũng có tốc độ làm việc cao.

Mục đích và ứng dụng của súng bắn ghim này là để ghim hai bề mặt vật liệu vào nhau, chẳng hạn như ghim vải vào gỗ, da vào gỗ, trang trí và bọc ghế.

Để sử dụng súng bắn ghim YATO YT-09203, bạn cần đặt mũi của súng lên các vật liệu cần kết nối và sau đó bóp cò để súng hoạt động.

Khi sử dụng súng bắn ghim YATO YT-09203, bạn cần tuân theo một số bước sau:

  1. Chuẩn bị vật liệu: Đảm bảo rằng các bề mặt vật liệu mà bạn muốn ghim lại sạch sẽ và đủ mạnh để chịu lực từ đinh ghim. Xác định vị trí và khoảng cách giữa các điểm ghim để đảm bảo tính chính xác và đồng đều.

  2. Điều chỉnh kích thước đinh ghim: Đối với mỗi loại vật liệu và ứng dụng khác nhau, bạn có thể cần sử dụng các kích thước đinh ghim khác nhau. Đảm bảo rằng súng đã được thay đổi và điều chỉnh cho phù hợp với kích thước đinh mong muốn.

  3. Chuẩn bị súng: Đảm bảo rằng súng đã được kết nối đúng với nguồn cung cấp khí nén và đèn báo áp lực đủ để sử dụng. Kiểm tra xem súng đã được nạp đầy đủ đinh ghim trong ổ chứa và đảm bảo rằng nắp ổ chứa được đóng chặt.

  4. Định vị và đặt mục tiêu: Đặt mũi súng lên vị trí ghim trên vật liệu. Đảm bảo rằng mũi súng nằm chính xác và ổn định trước khi bắn.

  5. Bắn đinh: Bằng cách bóp cò hoặc nút bắn trên súng, áp lực khí nén sẽ được giải phóng và đẩy đinh ghim vào vật liệu. Hãy đảm bảo rằng bạn duy trì đủ áp lực và bắn đúng vị trí mong muốn.

  6. Kiểm tra kết quả: Sau khi bắn, kiểm tra xem đinh đã được gắn chặt vào vật liệu. Nếu cần thiết, kiểm tra và điều chỉnh các vị trí và khoảng cách giữa các điểm ghim tiếp theo.

Lưu ý: Trước khi sử dụng súng bắn ghim YATO YT-09203, hãy đảm bảo bạn đã đọc và hiểu hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và tuân thủ các biện pháp an toàn liên quan. Sử dụng bảo hộ cá nhân như găng tay và kính bảo hộ để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng súng.

SẢN PHẨM CÙNG PHÂN KHÚC GIÁ

SẢN PHẨM ĐÃ XEM

Thu gọn